หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบเรื่องการส่งไปรษณีย์ผ่าน LINE MAN ครับ ด่วนจริงๆ มาช่วยตอบทีครับ
กระทู้สนทนา
งานขาย
LINE MAN (App)
ขนส่งสินค้า
คือผมต้องไปงานสำคัญ แต่เพิ่งมีเวลามานั่งสั่งเสื้อจากร้านในIG
อยากทราบว่า LINE MAN มีบริการไปรับของจากพ่อค้าต้นทางแล้วมาส่งให้ลูกค้าปลายทางอย่างผมจะได้มั้ยอะครับ
ตัวพ่อค้าอยู่พญาไท ผมอยู่ยานนาวาพระราม3
ถ้าทำได้ ควรทำอะไรอย่างไรบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เลข tracking ไปรษณีย์ใน Line man หาจากไหน?
สวัสดีค่ะ พอดีเราเพิ่งสั่งของออนไลน์ไปค่ะ แม่ค้าใช้บริการส่งของของ Line Man เราเองก็ได้รับลิ้งเช็คพัสดุผ่าน SMS แต่ว่าบ้านเราอยู่ต่างจังหวัดค่ะ แล้วเท่าที่รู้เลขพัสดุที่ได้จะเป็นเลขที่ใช้เช็คกับไปรษณี
สมาชิกหมายเลข 1208456
ส่งพัสดุผ่าน line man & ไปรษณีย์ไทย ของหายยย!!!!!
เราได้ส่งพัสดุกับLine man โดยใช้บริการผ่านapp line man เรียกให้พนักงานเข้ามารับของ ซึ่งเราเริ่มใช้บริการนี้ได้ประมานสามเดือน ซึ่งก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร จนวันพฤหัสบดี ที่ 31 พฤษภาคม 2561 พนักงานเข้ามารับข
สมาชิกหมายเลข 4582783
ระบบขนส่งของแฟลช เอ็กซ์เพรส เป็นอย่างไรกัน?
ขั้นตอนมันซับซ้อน ที่สินค้าส่งมาจาก ประเทศเกาหลี ผู้ส่งสินค้า คือ บริษัทไอเฮิร์บ จะมีเลข รหัสขนส่งสินค้า จากลาเบลผู้ส่งต้นทางแรก (เกาหลี) มีชื่อที่อยู่เป็นภาษาอังกฤษ ไม่ใช่ชื่อและที่อยู่ของเรา (ที่อยู
สมาชิกหมายเลข 2905632
รบกวนสอบถามหน่อยทำไมถึงการใช้ line man กับคนสั่งครั้งแรกถึงยุ่งยากจัง
มีความรู้สึกส่วนตัวว่าการใช้ line man ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่เป็นการส่วนตัวเพราะว่าใช้ครั้งแรกอยากจะถามผู้รู้หรือคนที่มีประสบการณ์กับ app สั่งอาหารนี้ว่าการบริการเป็นอย่างไร code ที่แจกให้ลูกค้าคนใหม่ที่
สมาชิกหมายเลข 6904273
Spx พัสดุไม่เคลื่อนไหว ไม่ขยับสถานะ
คือสั่งของจากอินโดนิเซีย 5 วันพัสดุไม่ขยับ สถานะยังอยู่ที่โกดังใน อินโดนิเซีย สั่งตั้งแต่วันที่ 28 แม่ค้าส่งของตั้งแต่วันแรกเลย สิ้นค้าเดินทางถึงโกดังตั้งแต่วันแรก จากวันนั้นผ่านมา 5 วันไม่ขยับเลย วัน
สมาชิกหมายเลข 8869988
สถานะ "นำจ่ายไม่สำเร็จ" คืออะไร เกิดจากอะไรและต้องใช้เวลากี่วันจึงจะนำจ่ายสำเร็จคะ
สั่งของผ่านทาง EMS รับเข้าจากไปรษณีย์ต้นทาง(ลาดกระบัง) ในวันที่ 5/11/62และมาถึงไปรษณีย์ปลายทาง(ยานนาวา) ในวันที่ 6/11/62 ในตอนเย็นระบบแจ้งสถานะว่า "นำจ่ายไม่สำเร็จ"ในวันนี้ 7/11/
สมาชิกหมายเลข 5591474
พัสดุไปรษณีย์ แบบเก็บเงินปลายทาง เราสามารถแกะดูสินค้าภายในก่อนได้หรือไม่
สอบถามครับ ถ้าเราซื้อของแบบเก็บเงินปลายทาง โดยต้นทางใช้บริการขนส่งทางไปรษณีย์ อยากทราบว่าเราสามารถแกะดูสินค้าภายในก่อนได้หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 5747499
ส่งจดหมายแบบ EMS เชคสถานะแล้วเป็นแบบนี้ปกติไหม
ทาง Central จะส่งบัตรเครดิตให้ทาง EMS และแจ้ง tracking number มาตั้งแต่วันที่ 27 ซึ่งเราอยู่ดอนเมืองแต่ก็มาไม่ถึงซะที ด้วยความกังวลว่าบัตรจะหายจึงเชคสถานะตอนตี2 เมื่อคืนปรากฏว่าของถูกส่งจากศูนย์หลักสี
สมาชิกหมายเลข 8135271
Line man หักเงินอะไรไม่รู้ 150 บาท
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้าปกติ ไม่ได้เปิดร้านหรืออะไร และไม่ได้ใช้แอปไลน์แมนบ่อย แต่จู่ๆก็มีแจ้งเตือนในธนาคาร ว่ามีรายการหักเงิน 150 รายการชื่อ PF LINE MAN WONGNAI หักผ่านบัตร 150 บาท ซึ่งผมไม่ได้สั่งซื้
สมาชิกหมายเลข 4170122
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานขาย
LINE MAN (App)
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบเรื่องการส่งไปรษณีย์ผ่าน LINE MAN ครับ ด่วนจริงๆ มาช่วยตอบทีครับ
อยากทราบว่า LINE MAN มีบริการไปรับของจากพ่อค้าต้นทางแล้วมาส่งให้ลูกค้าปลายทางอย่างผมจะได้มั้ยอะครับ
ตัวพ่อค้าอยู่พญาไท ผมอยู่ยานนาวาพระราม3
ถ้าทำได้ ควรทำอะไรอย่างไรบ้างครับ